Chính sách sử dụng dịch vụ tại Luna Care và quy định đổi trả

Chinh sách sử dụng tại LUNA CARE và Chính sách đổi trả theo hợp đồng

Tóm tắt nội dung

  1. Thu thập thông tin cá nhân
  2. Mục đích và phạm vi sử dụng thông tin
  3. Thời gian lưu trữ thông tin
  4. Thanh toán an toàn và tiện lợi
  5. Điều kiện đổi trả
  6. Quyền và nghĩa vụ của Lunacare
  7. Quyền và nghĩa vụ của người giúp việc
  8. Quy trình đổi trả

THU THẬP THÔNG TIN CÁ NHÂN

Thông tin cá nhân là thông tin về bạn mang tính nhận dạng, bao gồm: họ và tên khách hàng, CCCD, số giấy khai sinh, số hộ chiếu, quốc tịch, địa chỉ, số điện thoại,  thông tin ngân hàng, thông tin thẻ tín dụng, dân tộc, giới tính, ngày sinh, tình trạng hôn nhân, tình trạng cư trú…

Việc người dùng cung cấp thông tin cá nhân của người dùng là hoàn toàn tự nguyện. Tuy nhiên, nếu người dùng không cung cấp cho Lunacare thì không thể xữ lý thông tin thủ tục hồ sơ việc làm cho người dùng.

MỤC ĐÍCH VÀ PHẠM VI SỬ DỤNG THÔNG TIN

Thông tin cá nhân thu thập được sẽ chỉ được sử dụng trong nội bộ công ty bao gồm số điện thoại, địa chỉ, nội dung thông tin mà người dùng cung cấp, Lunacare cam kết không bán, chia sẽ hay trao đổi bất kỳ thông tin cá nhân cho một bên thứ bà nào khác vì mục đích thương mại.

Giao người giúp việc cho khác hàng đặt thuê

Hổ trợ khách hàng khi có khiếu nại để nâng cao chất lượng dịch vụ

Cung cấp thông tin liên quan đến dịch vụ.

Lunacare sẽ gửi thông báo thông tin sản phẩm, các dịch vụ mới, sự kiện mới đến khác hàng đăng ký qua tài khoản email.

THỜI GIAN LƯU TRỮ THÔNG TIN

Đối với dữu liệu thông tin cá nhân người dùng sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hoặc tự người dùng thực hiện huỷ bỏ, cón lại mọi trường hợp sẽ được lưu trữ bảo mật thông tin cá nhân trên máy chủ Lunacare.

THANH TOÁN AN TOÀN VÀ TIỆN LỢI

Lunacare cung cấp cho quý khách nhiều phương thức thanh toán an toàn và tiện lợi để lựa chọn:

ĐIỀU KHOẢN ĐỔI TRẢ

Lunacare cung cấp dịch vụ thuê người giúp việc, do đó quy định đổi trả khác so với mua bán hàng hóa thông thường. Quý khách hàng vui lòng lưu ý những trường hợp được đổi trả người giúp việc sau:

 QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ CỦA LUNACARE

Lunacare có quyền yêu cầu người lao động thực hiện đúng các thỏa thuận trong hợp đồng lao động và nghĩa vụ đảm bảo môi trường làm việc an toàn, hợp vệ sinh. Đồng thời, công ty cũng phải trả lương đầy đủ và thực hiện các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật.

QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ CỦA NGƯỜI GIÚP VIỆC

Người giúp việc có quyền được hưởng lương đầy đủ, làm việc trong môi trường an toàn và được bảo vệ quyền lợi theo hợp đồng lao động. Nghĩa vụ của họ bao gồm thực hiện đúng các thỏa thuận trong hợp đồng, tuân thủ quy định về thời gian làm việc và hoàn trả tài sản nếu gây hư hỏng.

Nghĩa vụ của người giúp việc

QUY TRÌNH ĐỔI TRẢ

Bước 1: Khách hàng thông báo cho Lunacare về nhu cầu đổi trả người giúp việc.

Bước 2: Lunacare xác nhận thông tin và hướng dẫn khách hàng thực hiện đổi trả.

Bước 3: Khách hàng đưa người giúp việc đến văn phòng Lunacare hoặc chuyển bằng phương tiện công cộng kèm giấy tờ, chứng từ liên quan.

Bước 4: Lunacare tiến hành đổi trả người giúp việc cho khách hàng trong thời gian quy định.

Lưu ý:

 

Mọi ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng dịch vụ, Quý khách hàng vui lòng liên hệ qua thông tin của Lunacare

 

DỊCH VỤ GIÚP VIỆC LUNA CARE

Địa Chỉ: 67/12 đường số 6, P.Bình Trưng Tây, Tp.Thủ Đức, TpHCM

Hotline (24/7): 0907.701517 | 0938918165

(Quý khách có thể add Zalo theo số: 0907.701517)

Email: tuvanluna@gmail.com

Website: lunacare.vn

 

 

 

Cần người giúp gấp. Hãy gọi: +84 0906701517

Đặt lịch hẹn